NETBOX Browser - Earn Crypto By Browsing the Web On Blockchain

About Netbox Browser

The Netbox.Browser is an application for PC and mobile devices, the main function of which, in addition to access to web-resources, is to maintain the functioning of the Netbox.Chain blockchain network. The Netbox.Browser is the first web browser that does not have a centralized infrastructure: all personal data of users belong only to them and decisions on the areas of development of the product are made by the community. The Netbox.Browser infrastructure is completely transparent and distributed, as it is stored without the use of central servers in the Netbox.Chain blockchain structures. An individual address in the blockchain network is assigned to each web browser; this address can store Netbox.Coins – the currency of the Netbox.Chain blockchain network. The larger the active audience of the web browser is, the faster and more reliable transactions are conducted in the blockchain.

All Netbox.Browsers are united in the Netbox.Chain blockchain network. Each browser is a node of this network that stores and confirms the truth of the network blocks. To confirm the truth, the Proof of Stake (PoS) mechanism is used, in which each member of the network (each web browser) can verify the blocks ensuring their truth with a certain amount of the Netbox.Coin currency. In case of verification of true blocks, the node receives a reward proportional to the amount of currency issued as a guarantee.

To verify the blocks, the Netbox.Chain network shall have as many online nodes as possible. To do this, the Netbox.Chain network encourages the users of the Netbox.Browser working online by charging them fees in the Netbox.Coin currency, proportional to the time of the browsers being online and the user activity in these browsers. Rewards are accrued in each new network block and distributed among the participants.

With the Netbox.Wallet, it is possible to store, send, receive, and exchange all the supported cryptocurrencies and fiat currencies. For example, the user of the Netbox.Wallet can exchange Netbox.Coins to Bitcoins or USD. It is possible to top up the fiat accounts both using a payment card and by direct bank transfer to the Netbox.Wallet account.



* Learn more information at: https://netbox.global/r/mmo4me



Netbox Browser Airdrop NBX Coin ($12), Tutorial As Below


Step 1: Download And Install Netbox Browser

– Download Netbox Browser at: https://netbox.global/r/mmo4me

– Click on ‘Download’ to download Netbox Browser

– After download Netbox Browser succcessfully: Install Netbox Browser

Step 2: Register Netbox Browser Account

– After install Netbox Browser successfully: Open Netbox Browser then click on ‘Get Start’

netbox-browser

– Enter Your email address, create login password

– Tick in box ‘I’m not a robot’ and ‘By signing up…’ then click on ‘Create An Account’

– Check Your email to confirm

Step 3: Create Netbox Wallet (NBX)

– Login Your Netbox Browser

– Click on ‘Wallet’ at top of page

– Save Your Private key (Seed key)

– Then create Netbox Wallet (NBX)

– To get Your NBX wallet address: Select ‘Wallet’ >>> ‘Open Wallet’ >>> ‘Receive’ >>> ‘Get New Address’

– You will be got 21 NBX ~ $8.4 into Your wallet in few minutes

– Earn extra 9 NBX ~ $3.6 after use Netbox Browser in 1 month

Step 3: Referral Rewards

– Click on ‘Referral Program’ to get Your referral link

– Earn extra 10 NBX Coins ~ $4 per referral who install and use Netbox Browser in 1 month

Good luck,

Monday, December 9, 2019

Brave Browser - Cách kiếm 1000USD tháng với trình duyệt Brave



Cách mạng của trình duyệt web mang lại điều gì cho chúng ta? chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu BRAVE LÀ GÌ?

Brave là trình duyệt độc đáo mới nhất tham gia vào thị trường sôi động hiện nay.

Trình duyệt mã nguồn mở và miễn phí từ Brave Software Inc này load nhanh và có khả năng bảo vệ quyền riêng tư tốt hơn các đối thủ cạnh tranh khác. Trình duyệt giữ dữ liệu an toàn và cung cấp cho người dùng khả năng lưu hoặc xóa dữ liệu. Brave được tích hợp sẵn tính năng theo dõi và chặn quảng cáo. Không giống như hầu hết các trình duyệt phổ biến khác, Brave cũng giúp chống lại các cuộc tấn công phishing và phần mềm độc hại.

Tìm hiểu mô hình trình duyệt Brave

Khi Brave ra mắt, thị trường đã xôn xao vì mô hình kinh doanh bất thường của trình duyệt này. Việc chặn quảng cáo mặc định được nhiều người xem là mối đe dọa đối với người tạo nội dung. Tính năng này thay đổi cách phân phối quảng cáo kỹ thuật số truyền thống. Brave cũng đã thành công trong việc hiện thực hóa giấc mơ duyệt web để nhận được tiền.

Hệ thống phần thưởng của Brave cho người sáng tạo nội dung và người dùng

Người tạo nội dung phụ thuộc vào quảng cáo để duy trì hoạt động. Tuy nhiên, quảng cáo không được hiển thị trên trình duyệt Brave. Vậy trình duyệt Brave hỗ trợ các nhà quảng cáo trực tuyến như thế nào?

Trình duyệt Brave có một cách tiếp cận độc đáo khi nói đến việc “bù đắp” cho người sáng tạo. Việc trao thưởng được thực hiện thông qua mạng Brave Ads và đóng góp của người dùng. Những người tạo nội dung được yêu cầu đăng ký với mạng trước khi đủ điều kiện kiếm doanh thu. Người tạo nội dung đã đăng ký kiếm được 55% doanh thu quảng cáo thay thế.

Brave đi kèm với một ví BAT có sẵn.

Ví này cho phép người dùng hỗ trợ các trang web yêu thích. Người dùng có thể tải ví và phân bổ một lượng BAT được chỉ định cho các trang web ưa thích. Ví có thể được nạp thông qua Bitcoin, Litecoin, Ethereum và BAT token. Chủ thẻ tín dụng sử dụng bộ xử lý thanh toán UPhold. Bạn có thể đặt ngân sách BAT hàng tháng để được phân phối tự động cho các trang web thường truy cập. Bạn cũng có quyền đặt phần trăm được đóng góp. Bạn sẽ không phải xem bất kỳ quảng cáo nào nhưng vẫn hỗ trợ trang web yêu thích của mình.

Người dùng có thể kiếm BAT bằng cách duyệt các trang web kích hoạt Brave. Nếu người dùng đồng ý thay thế các quảng cáo thông thường bằng các quảng cáo ẩn danh từ Brave, họ sẽ được trả tiền trong Basic Attention Token (BAT). Người dùng sẽ nhận được 15% doanh thu. Doanh thu phụ thuộc vào thời gian dành cho trình duyệt Brave.

Tuy nhiên, bạn phải kích hoạt quảng cáo Brave vì trình duyệt chặn tất cả quảng cáo theo mặc định. Trước khi nhận bất kỳ khoản thanh toán nào, cần kích hoạt ví BAT token.

Đối với những người dùng không muốn hỗ trợ bất kỳ trang web nào, họ sẽ không kiếm được tiền cũng như đóng góp cho bất kỳ trang web yêu thích nào. Nhưng bù lại có thể duyệt web rất nhanh.

Tại sao Brave chấp nhận BAT?

Phân phối quảng cáo kỹ thuật số hiện tại phụ thuộc vào việc theo dõi lịch sử duyệt web, cookie, câu hỏi tìm kiếm và các bên thứ ba. Brave không hỗ trợ những thứ này. Tích hợp BAT vào trình duyệt liên quan đến việc triển khai hệ thống BAT Ads. Hệ thống hiển thị quảng cáo cho người dùng dựa trên thông tin được lưu trữ cục bộ. Với dữ liệu này, việc nhắm mục tiêu quảng cáo sẽ được thực hiện cục bộ.

Mô hình trình duyệt Brave này thúc đẩy sự bảo vệ quyền riêng tư. Lịch sử duyệt webđược giữ kín, vì tất cả dữ liệu cần thiết để đưa ra quảng cáo phù hợp không bao giờ rời khỏi hệ thống của bạn.

Đưa ra quảng cáo không phù hợp là một trong những lý do khiến nhiều người dùng ghét quảng cáo. Với mô hình BAT, người dùng có thể chọn quảng cáo mình muốn xem. Nền tảng BAT của Brave bảo vệ sự ẩn danh của người dùng nhưng vẫn đảm bảo tính phù hợp của những quảng cáo họ xem.

Do đó, có thể nói rằng BAT đại diện cho việc xét lại cơ bản về cách thức quảng cáo kỹ thuật số được phân phối

Lợi ích của trình duyệt Brave

Trình duyệt Brave đang trở nên phổ biến. Brave đã được xem là người kế nhiệm cho Google Chrome. Brave dường như là giải pháp cho những thách thức xuất hiện trên các trình duyệt thông thường. Dưới đây là một số lợi ích độc đáo của việc sử dụng Brave

(chỉ khoảng 170MB RAM). Một điều quan trọng cần lưu ý: Brave là một trình duyệt dựa trên Chromium

.
Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với Brave:


Kiếm tiền bằng cách lướt web, xem quảng cáo:


Tải trình duyệt tại đây: https://netboxteam.blogspot.com/p/brave.html

Khi hiện ra giao diện như thế này bạn nhấn vào Download Brave


Nó sẽ chuyển chúng ta sang Google play có thể Download Brave. Cứ mỗi lượt các bạn tải về như vậy người chia sẻ sẽ nhận được 5$ trả bằng token của trình duyệt này. Bạn xem trình duyệt này 30 ngày, bạn có thể kiếm được tiền với nó.

Dùng trình duyệt Brave,bạn sẽ thấy nó nhanh hơn các trình duyệt Chrome, Cốc cốc … rất nhiều. Bạn vừa duyệt web,vừa xem tin tức,vừa giải trí mà các bạn vẫn kiếm được tiền.

Sau khi đã tải xong,bạn nhấn vào nút phía trên bên phải góc màn hình để hiện trình duyệt Brave. Nhấn vào JOIN REWARDS


Các bạn nhấn vào CREATING WALLET


Các bạn ấn vào biểu tượng tam giác ở góc trên bên phải, nếu nó hiện ra thông tin “Check back soon for a free token qrant” tức là chương trình Aidrop đã trả hết, nhưng sẽ còn các chiến dịch khác liên tục trong vòng một tháng nên các bạn cần dùng nó liên tục.


Mỗi ngày các bạn cứ vào trình duyệt này, nhấn vào hình tam giác ở trên trình duyệt để mở nó ra, thay cho trình duyệt CHROME của bạn, Khi nào thấy có chữ CLAIM (như hình dưới) thì bạn nhấn vào đó và ngay lập tức các bạn sẽ kiếm được tiền khi các bạn xem tin tức, website mà có quảng cáo.


Mở trình duyệt Brave ra rồi, bạn nhấn vào phần SETTINGS (dấu 3 chấm ở phía góc phải phía dưới) Nhấn vào Brave Rewards,bật ADS nó hiện Coming soon thì chương trình sẽ chạy sớm thôi. Đây là dự án đang phát triển rất là mạnh, cộng đồng phát triển cũng rất mạnh.

2. Kiếm tiền bằng giới thiệu người sử dụng


Trong phần này tôi sẽ hướng dãn các bạn cách đăng ký tài khoản Publisher trở thành 1 nhà phân phối quảng cáo và lấy link ref Brave. Mỗi người tải trình duyệt bằng link bạn chia sẻ và dùng nó trong 30 ngày bạn sẽ nhận được 5$.

Truy cập vào đường link Publisher Brave

Nhấn vào phần Sign up now


Bạn điền địa chỉ email của bạn vào, sau đó nhấn vàp Create account


Bạn truy cập vào địa chỉ email của mình, trong đó có một đường link để xác minh, nhấn vào đó.

Nhấn vào Verify Email


Nếu tại bước này bạn vào hòm thư nhưng không tìm thấy email ở hộp thư đến thì bạn thử kiểm tra ở hòm thư xã hội, quảng cáo và spam. Nếu vẫn không thấy thư thì bạn quay trở lại trang Brave nhấn vào “Click here to try again”. Sau đó tiếp tục vào hòm thư và kiểm tra, nhấn vào đường link xác minh như bước trên.


Sau khi nhấn đường link xác minh, màn hình sẽ hiện ra nội dung như bên dưới. Điền họ tên của bạn vào, sau đó nhấn SIGN UP


Bạn có thể bật bảo mật 2 lớp cho tài khoản của bạn bằng cách vào CH PLAY tải phần mềm AUTHY màu đỏ về. Cài đặt Authy rồi quyét mã QR trên trình duyệt Brave để bảo mật 2 lớp. Nếu bạn không cài thì nhấn vào Skip for now


Bạn nhấn vào Refer Your Fans ==> GET STARTED


Với mỗi Refer bạn sẽ kiếm được 5$ trả bằng token. Bạn nhấn vào ACTIVATE PROMO


Như vậy là bạn đã kích hoạt xong link Refer của mình.


Nhấn vào GO TO MY ACCOUNT để lấy link Refer, bạn cần phải Add youtube channel của bạn vào, đăng nhập vào channel youtube, sau đó nhấn Allow để cho phép.


Nếu các bạn chưa có channel youtube, hãy lên google gõ: cách lập kênh youtube nha.


Sau khi liên kết được với channel youtube, bạn sẽ có đường link Refer nhé, nhấn Referral Link copy để chia sẻ cho bạn bè của bạn.

Lời kết

Như vậy thông qua bài viết này thì Netbox Team đã hướng dẫn bạn các bước căn bản để bạn có thể tải và cài đặt trình duyệt Brave, sau đó kiếm tiền cùng trình duyệt này. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình thực hiện thì hãy để lại dưới phần bình luận, mình sẽ hỗ trợ bạn